Thứ sáu, 29/3/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn chủ động triển khai các biện pháp mạnh ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng phức tạp tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã chủ động triển khai gấp các biện pháp ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, ổn định và liên tục.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1, yêu cầu phải đảm bảo vận hành các tổ máy liên tục, an toàn để đáp ứng điện năng cho các tháng mùa khô. Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã đồng loạt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở mức độ cao như: Từ ngày 10/5/2021 yêu cầu toàn bộ CBCNV phải ở tập trung tại Khu cư xá và Nhà máy; Phân chia giờ ăn ca thành nhiều khoảng thời gian khác nhau, đảm bảo tuân thủ về quy định số lượng, khoảng cách trong cùng một thời điểm tại phòng ăn ca theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế; CBCNV rà soát lại việc chuẩn bị đồ dùng, vật dụng cá nhân sẵn sàng cho việc điều động khi áp dụng biện pháp cách ly khẩn cấp Nhà máy. Công ty đã chủ động bố trí làm việc từ xa cho một phần CBCNV của đơn vị, đặc biệt là các lao động nữ.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã chủ động mời Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn – tỉnh Thanh Hoá, cơ quan tham mưu cho Thị xã trong công tác phòng, chống dịch vào rà soát công tác chuẩn bị và cho ý kiến phương án trong trường hợp nhà máy có người bị nhiễm COVID-19.

CBCNV vận hành Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 tuân thủ nghiêm ngặt đeo khẩu trang khi làm việc

Cũng trong dịp này, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức trao tặng số tiền ủng hộ 20 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của thị xã Nghi Sơn, 10 triệu đồng cho UBND xã Hải Hà nhằm chung tay chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với hy vọng sẽ hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 tại địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Đ/c Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty,  đại điện Công ty NĐNS trao trặng số tiền ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 cho Trung tâm y tế thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đ/c Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty, đại điện Công ty NĐNS trao trặng số tiền ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 cho UBND xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

 

TAGS:
Tác giả: Bài: Phương Lan Ảnh: Cao Kỳ ; xuất bản: 13/05/2021 03:04
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn