Thứ sáu, 26/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại địa phương và trên cả nước. Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Chiều ngày 10/05/2021, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Công ty đã họp cùng với sự tham gia của Giám đốc và thống nhất tiếp tục cập nhật một số nội dung về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ban chỉ đạo thông báo kết cuộc họp với những nội dung cụ thể sau đây:

1. Các phòng/phân xưởng nhanh chóng thống kê các vật dụng thiết yếu cho các phòng ở tập trung như: quạt, đệm, chiếu, màn, v.v… gửi cho phòng Hành chính và Lao động cân đối và trang bị.

2. Trường mầm non Khu cư xá thực hiện đúng quy định của nhà nước về nghỉ chống dịch (Văn bản số 185/PGDĐT ngày 10/05/2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn).

3. Từ ngày 12/05/2021 người giúp việc, chăm trẻ cho các hộ gia đình trong Khu cư xá nếu tiếp tục làm việc thì không về nhà sau khi hết thời gian làm việc đến khi có thông báo tiếp theo.

4. Lực lượng vệ sinh, điện nước, chăm sóc cây xanh, bảo vệ và nhân sự các nhà thầu thực hiện các biện pháp phòng dịch “5K” nghiêm ngặt khi làm việc, tránh tiếp xúc CBCNV trong Công ty.

5. Ban chỉ đạo đã họp rà soát nhân sự có rủi ro liên quan tới dịch, tạm bố trí công việc phù hợp; thống nhất danh sách nhân sự làm việc online. Yêu cầu tất cả các nhân sự đang nghỉ phòng dịch và làm việc online cơ bản chỉ ở nhà, không tiếp xúc với các đối tượng không rõ lịch sử tiếp xúc, trường hợp phát hiện CBCNV vi phạm sẽ điều động vào ở tập trung trong Khu cư xá.

6. Phòng Hành chính và Lao động xem xét, lập phương án cụ thể đối với các nhân sự của Bếp ăn công ty, đảm bảo mục tiêu phòng chống dịch và phục vụ đủ số suất ăn tăng cao trong thời gian ở tập trung.

Một số hình ảnh của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trong phòng, chống dịch Covid-19:

 

 

TAGS:
Tác giả: Bài: Phương Lan Ảnh: Cao Kỳ ; xuất bản: 11/05/2021 02:40
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn