Chủ nhật, 28/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Chương trình kết giao tình nghĩa giữa Thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà với Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1

Ngày 14/1/2021, tại trụ sở UBND xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hải Hà tổ chức chương trình kết giao tình nghĩa giữa Thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà với Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Trọng Hậu – Bí thư Đảng ủy xã Hải Hà; đồng chí Trần Bình Thuận – Chủ tịch UBND xã Hải Hà cùng đại diện lãnh đạo xã Hải Hà, lãnh đạo thôn và toàn thể nhân dân thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà; về phía Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn có đồng chí Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng, Đoàn thanh niên trong Công ty tới tham dự.

Thôn Hà Tây 1 thuộc xã Hải Hà là địa phương giáp ranh với Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 (Nhà máy), hiện nay trên địa bàn thôn có 322 hộ với 1110 khẩu hầu hết là người dân địa phương sinh sống đã lâu năm và gắn bó lâu dài với Nhà máy kể từ khi bắt đầu xây dựng cho đến nay.

Đ/c Trần Bình Thuận – Chủ tịch UBND xã Hải Hà phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại lễ, đồng chí Trần Bình Thuận – Chủ tịch UBND xã khẳng định tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, để quan hệ kết giao tình nghĩa giữa Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn và thôn Hà Tây 1 ngày càng khăng khít, bền chặt và mang tính xây dựng.

Tại buổi lễ, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn và thôn Hà Tây 1 đã trao đổi và thống nhất những nội dung phối hợp cụ thể như: Thường xuyên tổ chức giao lưu, chia sẻ hỗ trợ nhau trong các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, thực hiện an sinh xã hội, tạo điều kiện cho Đoàn viên hai đơn vị được giao lưu, học tập nhau trên các mặt công tác Đoàn… để góp phần thắt chặt quan hệ đoàn kết, gần gũi giữa hai đơn vị.

Cán bộ chính quyền xã và nhân dân thôn tham dự Chương trình

Nhân chương trình, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã trao tặng những phần quà cho các em có thành tích học sinh giỏi trên địa bàn thôn để khích lệ, động viên tinh thần các em cố gắng nỗ lực, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa. Đồng thời, Công ty đã gửi tới toàn thể nhân dân thôn Hà Tây 1 những món quà như lời tri ân, cảm ơn tới nhân dân đã ủng hộ và tạo điều kiện cho Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 được vận hành ổn định và liên tục trong thời gian qua.

Đ/c Nguyễn Trọng Hậu – Bí thư Đảng ủy xã Hải Hà và đ/c Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty trao quà cho các gia đình có con em là học sinh giỏi.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp Đoàn thanh niên thôn Hà Tây 1 tổ chức dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm và sơn cổng chào thôn, qua đó khẳng định thêm tình cảm của Nhà máy đối với nhân dân địa phương xã Hải Hà nói chung và nhân dân thôn Hà Tây 1 nói riêng.

Chương trình Kết giao tình nghĩa với địa phương là một trong những hoạt động thiết thực và mang giá trị nhân văn cao sẽ được Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phát huy và duy trì thực hiện thường niên. Qua đó, Công ty mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ gần gũi, thân thiết với địa phương sở tại để cùng địa phương chia sẻ những khó khăn, tạo điều kiện hỗ trợ người dân thông qua các hoạt động an sinh xã hội./.

TAGS:
Tác giả: Nguyễn Hiền ; xuất bản: 15/01/2021 03:26
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn