Chủ nhật, 28/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Chương trình gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021 và Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Sáng ngày ngày 17/2/2021 (mồng 6 tháng giêng năm Tân Sửu) Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Chương trình gặp mặt đầu xuân và Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty trước khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Cũng là dịp Lãnh đạo Công ty, CBCNV gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động, cùng nhau nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu, kế hoạch đề ra.

       Đồng chí Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Võ Mạnh Hà – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí rất phấn khởi khi thấy toàn thể CBCNV Công ty đã đón một cái tết đầm ấm và an toàn, đồng thời đề nghị mỗi CBCNV có tinh thần làm việc tích cực ngay từ ngày đầu năm mới nhằm đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được Tổng công ty giao được dự báo nhiều khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, Công ty đã tổ chức chương trình Hái lộc đầu xuân cho toàn thể CBCNV tham dự, với những câu hỏi vui vẻ nhưng không kém phần hóc búa đã mang lại cho mỗi CBCNV sự hào hứng và kiến thức bổ ích.

Kết thúc chương trình, toàn thể CBCNV đã chụp ảnh lưu niệm thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng quyết tâm cùng nhau hoàn thành các mục tiêu trong năm mới.

Ngay sau chương trình gặp mặt đầu xuân, hưởng ứng Kế hoạch “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” của Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, BCH Đoàn bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức “Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Tân Sửu năm 2021”.

Lễ phát động và trồng cây có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Kết quả đã trồng được 400 gốc Keo tại Khu vực Cảng Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, góp phần xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp./.

TAGS:
Tác giả: Trần Anh Bảo ; xuất bản: 19/02/2021 03:44
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn