Chủ nhật, 28/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà Tết cho người nghèo tại địa phương

Ngày 05/2/2021, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (EVNGENCO1 TPC NGHISON) tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách ở phường Hải Thượng và xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cứ mỗi dịp Tế đến Xuân về, phát huy tinh thần tương thân tương ái truyền thống của dân tộc, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn lại tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tổng số 50 phần quà được trao trong dịp này, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt với giá trị 500.000 đồng/phần quà. Tổng giá trị các phần quà là 25 triệu đồng..

 Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh EVNGENCO1 TPC NGHISON luôn tạo dựng mối quan hệ gắn kết với chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực, các hoạt động về công tác an sinh xã hội tại địa phương trong những năm qua như: ủng hộ đóng góp cải tạo các trường học, hỗ trợ chi phí lắp đặt máy tính, tham gia phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vệ sinh môi trường…Chính vì thế, EVNGENCO1 TPC NGHISON là doanh nghiệp luôn được chính quyền địa phương và nhân dân ủng hộ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và bảo vệ an ninh, an toàn nhà máy.

Ông Đinh Hữu Hưng – Phó phòng Hành chính và Lao động - Công ty NĐNS trao quà Tết vì người nghèo trên địa bàn phường Hải Thượng và xã Hải Hà.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa doanh nghiệp với địa phương. Qua việc hỗ trợ ý nghĩa và thiết thực trên, đã góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo trên địa bàn đón Tết ấm cúng, vui vẻ và đầm ấm hơn./.

 

 

TAGS:
Tác giả: Xuân Thành ; xuất bản: 05/02/2021 03:28
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn