Thứ sáu, 29/3/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Đoàn công tác của Tổng giám đốc EVN thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Chiều ngày 19/03/2021, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân đã thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Nằm trong chương trình làm việc của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại địa bàn các tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa, đoàn công tác EVN đã thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, cùng đi với đoàn có ông Phạm Hồng Phương - Phó Tổng giám đốc EVN, ông Lê Hải Đăng - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1, đại diện các ban KH, ĐT, QLXD, KTSX của Tập đoàn.

Về phía Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn có ông Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty và đại diện tập thể Lãnh đạo, CBCNV trong Công ty tham dự buổi làm việc.

   Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty NĐNS đã báo cáo kết quả sản xuất, kinh doanh của Công ty trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ sản xuất năm 2021.

Theo đó, năm 2020 mặc dù với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến cung cấp vật tư, chuyên gia cho công tác sửa chữa lớn; nhưng với sự quyết tâm cao của tập thể Lãnh đạo Công ty và CBCNV, sự hỗ trợ của Tổng công ty Phát điện 1; Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao.

Bước sang năm 2021 được dự báo là năm rất khó khăn đối với các Nhà máy Nhiệt điện đặc biệt là các nhà máy có chi phí sản xuất cao khi hệ thống điện có mức tăng trưởng phụ tải thấp, các nguồn năng lượng mới tham gia vào hệ thống điện và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Thay mặt tập thể Lãnh đạo và CBCNV, Ông Võ Mạnh Hà - Giám đốc Công ty bày tỏ sự quyết tâm, tập trung cao độ trên các mặt trận của tập thể Lãnh đạo, CBCNV nhà máy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do Tổng công ty Phát điện 1, EVN giao.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao nỗ lực của tập thể Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã điều hành Nhà máy vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả. Ông hoan nghênh Công ty đã nhanh chóng đưa các ứng dụng khoa học kỹ thuật, công tác chuyển đổi số vào quản lý; công tác môi trường được chú trọng, khuôn viên làm việc nhà máy xanh sạch đẹp.

Hưởng ứng Chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh do Thủ tướng Chính phủ phát động; Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và các thành viên đoàn làm việc đã thực hiện trồng cây xanh tại khuôn viên Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

            Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân trồng cây tại khuôn viên nhà máy

Cũng trong buổi làm việc, đoàn công tác đã đi thực tế công trường xem xét công tác xử lý tro xỉ, công tác tiếp nhận than tại Cảng than, công tác vận hành Nhà máy tại nhà điều khiển Trung tâm.

       Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV vận hành nhà máy

                  Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBCNV nhà máy

Đồng thời, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân cũng chúc tập thể cán bộ và người lao động tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục nỗ lực trong công tác sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng để hoàn thành kế hoạch được giao, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ của Tổng công ty Phát điện 1 và EVN./.

 

 

 

TAGS:
Tác giả: Đặng Xuân Thành ; xuất bản: 19/03/2021 09:14
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn