Thứ tư, 24/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức Đêm hội Trăng Rằm - Vui Tết Trung Thu 2022

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Công đoàn, Đoàn thành niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm - Vui Tết Trung Thu 2022” cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

Chương trình được tổ chức tối ngày 08/9/2022 tại Hội trường Khu QLVH& DVSC Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn với nhiều hoạt động thú vị. Công đoàn, Đoàn thành niên và Ban nữ công Công ty đã phối hợp cùng phụ huynh của các em nhỏ trang trí hội trường, chuẩn bị mâm cỗ và đạo diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ đêm hội trăng rằm.

Chương trình “Đêm hội Trăng Rằm - Vui Tết Trung Thu 2022”

Trong đêm hội, các em nhỏ đã được xem màn múa lân đặc sắc, được rước đèn, phá cỗ cũng như  tham gia một số trò chơi - đố vui cùng chị Hằng với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, những tiết mục nhảy tập thể sôi động, những bài nhạc piano đặc sắc do chính các em nhỏ tham gia biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ, tán thưởng từ khán giả. Tất cả đã tạo nên một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội trăng rằm

Nhân dịp này, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cũng đã trao tặng 633 suất quà tới các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV.

Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa nói trên, Công ty đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV sẽ tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, ham học hỏi, yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tích cực phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh khác trong Đêm hội trăng rằm:

TAGS:
Tác giả: Bài : Anh Bảo Ảnh: Cao Kỳ ; xuất bản: 09/09/2022 04:18
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn