Thứ ba, 16/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam thăm, tặng quà người lao động Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Ngày 18-8-2022, Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN), Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã thăm, tặng quà cho người lao động Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Tham dự buổi thăm và tặng quà có ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN làm trưởng đoàn; ông Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; ông Uông Quang Huy, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Đinh Kim Cương, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 và ông Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1.

Đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN đã thăm, tặng quà các con em người lao động trong Công ty đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021-2022 tại Khu quản lý vận hành và sửa chữa. Đồng thời, thăm và tặng quà tại Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 cho các phân xưởng đang tham gia công tác sửa chữa lớn Tổ máy số 1.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đánh giá cao những thành tích, kết quả mà đơn vị đã đạt được trong công tác sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống người lao động; đề nghị Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá tiếp tục hỗ trợ Công đoàn Công ty phát huy vai trò tốt hơn nữa, tạo nên sức mạnh đoàn kết, phối hợp với chuyên môn để chăm lo đầy đủ cho người lao động tại Công ty.

Ông Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty, ông Hồ Sỹ Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời cảm ơn đến Đoàn công tác đã quan tâm thăm hỏi, tặng những món quà ý nghĩa cho người lao động Công ty, tin tưởng rằng sự quan tâm sâu sát của Đoàn công tác Công đoàn các cấp sẽ là nguồn động viên, khích lệ rất lớn cho tập thể người lao động Công ty thi đua, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn công tác sửa chữa lớn Tổ máy số 1 và hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty.

Trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã nỗ lực hoàn thành mọi kế hoạch được giao và sẽ tiếp tục phát huy vai trò để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm tiếp theo. Những món quà Tổng LĐLĐVN trao tặng sẽ là động lực, niềm vui để cán bộ, công nhân viên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao.

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng:

Đoàn công tác Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu mầm non Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tại khu quản lý vận hành và sửa chữa.

Đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu con em người lao động có thành tích học tập xuất sắc năm 2021, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Đoàn công tác thăm quan và tặng quà cho các Phân xưởng tham gia sửa chữa lớn năm 2022 Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm và tặng quà Người lao động làm việc trên Phòng điều khiển Trung tâm (CCR).

Ông Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa thăm và tặng quà Người lao động làm việc tại Phòng điều khiển Trung tâm của Nhà máy (CCR).

TAGS:
Tác giả: Phương Lan ; xuất bản: 19/08/2022 07:55
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn