Thứ năm, 25/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Ban nữ công Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức khai trương máy bán hàng tự động

Sáng ngày 27/7/2022, tại Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, Ban nữ công Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Ban nữ công) tổ chức lễ khai trương hai máy bán hàng tự động.

Được sự đồng ý và hỗ trợ của Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty, Ban nữ công đã lắp đặt 02 máy bán hàng tự động tại cửa vào gian Turbine và phía Đông lò hơi số 1 (gần silo xỉ số 1) của Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

       Ông Hồ Sỹ Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty nhân dịp khai trương

Hệ thống máy nhận tiền mặt với các mệnh giá từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng, mỗi máy chứa được gần 300 sản phẩm. Mỗi loại sản phẩm được đánh số cùng giá bán rõ ràng. Để mua hàng, người tiêu dùng chỉ cần đưa tiền mệnh giá phù hợp vào khe nhận tiền, lựa chọn số hiệu sản phẩm theo quy định và nhận hàng.

Ngoài ra, tại mỗi máy bán hàng tự động đều có số Hotline của Ban nữ công để người tiêu dùng kịp thời liên hệ, phản hồi thông tin khi cần được hỗ trợ.

        Tập thể LĐ Công ty, LĐ Công đoàn và CBCNV Công ty chụp ảnh lưu niệm tại máy bán hàng tự động cửa vào gian Turbine

Trong thời gian tới, Ban nữ công sẽ tìm hiểu và áp dụng đồng thời tính năng thanh toán quét mã QR code, người tiêu dùng có thể dùng phần mềm công cụ (app) của các ngân hàng cài sẵn trong điện thoại di động để tùy chọn mua hàng hóa, rất tiện lợi và không cần tiền mặt.

                                 Ban nữ công chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương

Các máy bán hàng tự động được đưa vào sử dụng với mục đích tiếp sức cho mỗi CBCNV, nhà thầu... sau những giờ làm việc mệt mỏi, giúp họ lấy lại năng lượng và làm việc tốt hơn... Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhân văn, thể hiện nét đẹp văn hóa của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nói chung và Ban nữ công Công đoàn Công ty nói riêng với mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng mỗi CBCNV, mỗi nhà thầu… để có thời gian làm việc vui vẻ, hiệu quả hơn tại đơn vị./.

TAGS:
Tác giả: Nguyễn Hiền ; xuất bản: 28/07/2022 03:14
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn