Thứ bảy, 27/7/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

“Team building chào hè” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hằng năm luôn là ngày lễ được các bạn nhỏ mong chờ nhất, là sự khởi đầu cho một kỳ nghỉ hè sôi động.

Được sự đồng ý Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Ban Nữ Công phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức chương trình “Team building chào hè” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nhằm mang lại nhiều niềm vui và chào đón kỳ nghỉ hè cho các bạn nhỏ nhân ngày lễ đặc biệt này.

Mục đích của chương trình giúp trẻ em dễ dàng gắn kết và giúp đỡ nhau, đồng thời rèn luyện thể lực, tăng cường sự dẻo dai, tính kiên nhẫn, khả năng làm việc nhóm thông qua những trò chơi vận động, trí tuệ, từ đó giúp trẻ em thấu hiểu và hoàn thiện bản thân. 

Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung, trò chơi trải nghiệm, sôi động phong phú dành cho thiếu nhi như: cuộc đua kỳ thú, đeo vòng cho chai, đua thuyền cùng đồng đội, về đích cùng đội trưởng. Team building thu hút sự tham gia của 84 cháu ở độ tuổi tiểu học chia thành 04 đội. Mỗi đội được chia đồng đều ở các độ tuổi khác nhau để các bé vui chơi ở thế trận cân bằng.

Kết thúc trò chơi, với những màn thể hiện xuất sắc, Ban tổ chức đã tổng hợp số điểm qua các trò chơi và trao quà cho các đội chơi: Giải nhất được trao cho đội 4, giải nhì thuộc về đội 3, giải ba và giải khuyến khích được trao lần lượt cho đội 1 và đội 2.

Song song với chương trình team building, các bé được tham gia dạo chơi cùng chú hề bóng, đây là một hoạt động vui chơi bổ ích tạo sự hứng khởi cho các cháu. Một trong những hoạt động được các bạn nhỏ mong đợi nhất trong chương trình là tiệc gặp mặt giao lưu giữa các bé góp phần mang niềm vui cho các em nhỏ.

Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ mang lại niềm vui và sự hào hứng cùng những phút giây thư giãn cho các em mà còn giúp kích thích sự tò mò và khám phá, phát triển tư duy logic và sự linh hoạt của trẻ. Ban tổ chức mong rằng đây là những hoạt động mang lại nhiều hình ảnh đẹp viết tiếp tương lai cho các bé.

 

 

TAGS:
Tác giả: Kim Oanh ; xuất bản: 10/06/2024 04:01
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn