Thứ hai, 29/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn gặp mặt đầu xuân và tổ chức Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 15/02/2024 (ngày 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Chương trình gặp mặt đầu xuân và Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng cùng các CBCNV, đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

     Đồng chí Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty phát biểu trong buổi Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Mạnh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc; Ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của tập thể đã chung tay, đoàn kết trong năm vừa qua; Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các tập thể đã nổ lực tham gia công tác sửa chữa Tổ máy trong suốt dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tình hình cung ứng điện dự báo trong năm 2024 còn nhiều khó khăn, Giám đốc Công ty đề nghị toàn thể CBCNV chủ động, sáng tạo, đoàn kết và nổ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong mùa khô năm 2024.

Lãnh đạo Công ty khen thưởng cho 2 tập thể đã nổ lực sửa chữa Tổ máy trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ngay sau chương trình gặp mặt đầu xuân, hưởng ứng Phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, BCH Đoàn bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức “Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024”. Kết quả đã trồng được 600 gốc Keo tại Khu vực bể Tiền lưu Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

Hình ảnh Lãnh đạo và CBCNV Công ty  tham gia trồng cây tại Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Công ty, hàng năm có hàng trăm gốc cây được trồng mới và chăm sóc thường xuyên, góp phần xây dựng môi trường làm việc ngày càng trở nên xanh, sạch, đẹp./.

TAGS:
Tác giả: Trần Anh Bảo ; xuất bản: 16/02/2024 07:41
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn