Thứ năm, 9/5/2024 |
Previous
Next

Chuyên mục Xanh Sạch Đẹp

Không gian Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại Khu Quản lý vận hành và dịch vụ sửa chữa Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Hưởng ứng cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, toàn thể CBCNV và người thân sinh sống tại khu Quản lý vận hành và dịch vụ sửa chữa đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần xây dựng ngày càng xanh – sạch – đẹp – an toàn.

Việc tạo không gian xanh tại Khu Quản lý vận hành và dịch vụ sửa chữa (QLVH&DVSC) rất quan trọng, giúp cán bộ công nhân viên (CBCNV) và người thân sinh sống tại đây được hít thở không khí trong lành và tái tạo lại sức lao động sau những ca làm việc mệt mỏi.

Với tinh thần quyết tâm xây dựng Khu QLVH&DVSC ngày càng sạch, đẹp, an toàn, lãnh đạo Công ty đã phổ biến các giải pháp bảo vệ môi trường đến toàn thể các hộ gia đình CBCNV đang sinh sống tại đây.

Công ty đã tiến hành sơn lại mặt ngoài các dãy nhà trong Khu QLVH&DVSC, khuyến khích mọi người thường xuyên vệ sinh sạch sẽ trần nhà, cửa, cầu thang, trồng và chăm sóc vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên. Đồng thời, khuyến cáo mọi người tiết kiệm điện tại các thiết bị sử dụng điện hoặc các vị trí làm việc.

Việc bố trí các địa điểm hút thuốc, trang bị dụng cụ chứa tàn thuốc giúp mọi người có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh an toàn chung. Công ty cũng kẻ các vạch để xe và thực hiện đỗ xe đúng nơi quy định.

Trong khuôn viên Khu QLVH&DVSC được lắp thêm các biển cảnh báo/hướng dẫn tại các vị trí dễ quan sát, không bị che khuất; Bố trí thùng đựng rác có nắp đậy ở các tuyến đường, có địa điểm tập kết rác, thực hiện thu gom rác định kỳ.

Để tiếp tục phát huy và duy trì những thành quả đã đạt được, Lãnh đạo, Công đoàn và toàn thể CBCNV trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cần cố gắng hơn nữa, có thêm nhiều biện pháp cải thiện điều kiện và môi trường làm việc, làm cho cảnh quan Khu QLVH&DVSC ngày càng xanh - sạch - đẹp, mang lại không khí trong lành góp phần cải thiện đời sống tinh thần và sức khỏe cho gia đình CBCNV trong Công ty./.

 

 

TAGS:
Tác giả: Trần Anh Bảo ; xuất bản: 21/12/2023 02:34
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn