Thứ tư, 8/5/2024 |
Previous
Next

Chuyên mục Xanh Sạch Đẹp

Không gian làm việc Xanh - Sạch - Đẹp – An toàn tại nơi làm việc tại Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động.

Hưởng ứng cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” trong Tổng công ty Phát điện, Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động đã phát động phong trào xây dựng không gian làm việc Xanh – Sạch – Đẹp tới toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Phân xưởng.

Cuộc thi nhằm nâng cao tinh thần giữ gìn môi trường xanh- sạch - đẹp - an toàn và thân thiện, giúp cải thiện không gian sống lành mạnh cho toàn bộ CBCNV, nâng cao năng suất lao động tại Phân xưởng, phát huy tinh thần chủ động giữ gìn cảnh quan chung, thay đổi nhận thức về hành vi, đảm bảo mỹ quan tại nơi làm việc.

Với tinh thần quyết tâm xây dựng nhà máy sạch đẹp, an toàn, lãnh đạo Phân xưởng đã phổ biến các giải pháp bảo vệ môi trường đến từng người lao động, động viên tinh thần chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua của CBCNV trong xây dựng nhà máy Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn.

CBCNV của Phân xưởng thường xuyên tiếp xúc, làm việc với các yếu tố độc hại nên việc tạo không gian xanh tại nơi làm việc rất quan trọng giúp hít thở không khí trong lành và tái tạo lại sức lao động.

                             Thường xuyên chăm sóc và trồng mới các cây cảnh

Thường xuyên tổ chức tổng vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng làm việc ngăn nắp, gọn gàng, khoa học, tạo không gian làm việc sạch đẹp, thoáng mát và thân thiện. Các công cụ, dụng cụ, máy công cụ khi đi làm về đều được xắp xếp ngăn nắp và khoa học.

                                           Vệ sinh xe nâng sau khi sử dụng

         Các vật tư, công cụ dụng cụ, đồ dùng cá nhân xắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Với phương châm “An toàn là trên hết”, Phân xưởng tuyên truyền tới toàn thể CBCVN luôn ý thức về an toàn, thường xuyên kiểm tra đôn đốc công tác an toàn. Mỗi ngày trước khi bắt đầu vào làm việc, Phân xưởng luôn phổ biến an toàn đến CBCNV,  phổ biến các tai nạn xảy ra trong tập đoàn, đánh giá rủi ro, mối nguy cho mỗi công việc chuẩn bị thực hiện.

Để tiếp tục phát huy và duy trì những thành quả đã đạt được, Lãnh đạo, Công đoàn và toàn thể CBCNV trong Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động sẽ cố gắng hơn nữa trong phong trào Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn nơi làm việc, nhằm cải thiện điều kiện và môi trường làm việc, làm cho cảnh quan của đơn vị ngày càng Xanh, sạch đẹp giảm bớt ô nhiễm môi trường xung quanh, mang lại không khí trong lành góp phần cải thiện đời sống tinh thần và sức khỏe cho CBCNV trong Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động nói riêng và trong Công ty nói chung./.

 

TAGS:
Tác giả: Lương Minh Tuấn ; xuất bản: 18/12/2023 01:35
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn