Thứ hai, 20/5/2024 |
Previous
Next

Chuyên mục Xanh Sạch Đẹp

Phân xưởng Nhiên liệu hưởng ứng Cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc”

Hưởng ứng phong trào phát động cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc’’trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Phân xưởng Nhiên liệu luôn ý thức được trách nhiệm giữ gìn vệ sinh và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành sản xuất điện.

Phân xưởng được Công ty giao trách nhiệm tiếp nhận và vận hành bốc dỡ nhiên liệu để phục vụ công tác vận hành, phát điện của Nhà máy, cụ thể là than cám 5a.10, dầu nặng HFO và đá vôi. Chính vì vậy dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo phân xưởng, Công đoàn và đội ngũ an toàn vệ sinh, các vị trí vận hành luôn đề cao trách nhiệm trong công tác vận hành thiết bị an toàn và giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, thiết bị được phân giao.

Tại thiết bị cẩu trục bốc dỡ than Phân xưởng đã cho lắp hệ thống phun nước dập bụi nhằm giảm lượng bụi phát sinh ra môi trường tạo cho không khí nơi làm việc trong sạch, mát mẻ.

Phân xưởng đã lập lịch phân giao nhiệm vụ cho các kíp vận hành thường xuyên kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị để đảm bảo thiết bị luôn vận hành an toàn, ổn định, sạch sẽ. Thực hiện bằng cách chụp ảnh các khu vực được phân giao rồi gửi lên Zalo nhóm để báo cáo Lãnh đạo phân xưởng.

Các vị trí trực vận hành như Phòng điều khiển trung tâm nhiên liệu luôn được sắp xếp, trang trí phòng làm việc ngăn nắp, gọn gàng, khoa học.

                                Hình ảnh Phòng điều khiển trung tâm nhiên liệu

Bên cạnh đó, Phân xưởng còn cho triển khai sơn sửa lại và sắp xếp các phòng trực găn nắp, gọn gàng tạo không gian làm việc thoáng mát và thân thiện. Đồng thời, đề xuất Công ty cho cải tạo khu vực gầm cầu thang ở Trung tâm nhiên liệu làm một phòng để hiện vật bồi dưỡng độc hại cho CBCNV và kẻ ô bố trí khu vực để nước, khu vực để xe.

Để thực hiện và duy trì “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc”, Lãnh đạo Phân xưởng Nhiên liệu cùng toàn thể CBCNV đều hết sức nâng cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong lao động sản xuất cũng như trong công việc thường ngày tại khu vực mình được phân giao quản lý.

                               Một số hình ảnh được triển khai hưởng ứng Cuộc thi tại Phân xưởng:

TAGS:
Tác giả: Mai Hưng Thanh ; xuất bản: 29/11/2023 11:25
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn