Thứ năm, 9/5/2024 |
Previous
Next

Chuyên mục Xanh Sạch Đẹp

Hưởng ứng phong trào thi đua “Xanh - Sạch – Đẹp - An toàn tại nơi làm việc” trong Phân xưởng Vận hành

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 07/LT-NĐNS- CĐNĐNS ngày 19/7/2023 về việc tổ chức, phát động cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp – An toàn nơi làm việc” trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, Lãnh đạo Phân xưởng đã động viên CBCNV tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua trong nội bộ Phân xưởng .

Vệ sinh môi trường không gian làm việc Xanh - Sạch - Đẹp là một trong những vấn đề cần được giải quyết hiện nay. Chính vì vậy phong trào thi đua “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” được phát động nhằm đẩy mạnh sự chuyển biến cả về nhận thức và hành động đối với cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện hành vi, ứng xử có văn hóa, thân thiện với môi trường và đảm bảo mỹ quan nơi làm việc.

Tại Phân xưởng Vận hành, định kỳ hằng tuần, phân xưởng tổ chức tổng vệ sinh, sắp xếp phòng làm việc ngăn nắp, gọn gàng, khoa học, tạo không gian làm việc sạch đẹp, thoáng mát và thân thiện.

           Hình ảnh các vị trí làm việc tại PX quản lý được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng

Phân xưởng còn phát huy các nguồn sáng kiến trong nội bộ phân xưởng như ốp các chân tường tại các khu vực trọng yếu để dễ dàng vệ sinh cũng như không làm trầy xước tường.

                    Hình ảnh CBCNV Phân xưởng sơn lại các khu vực làm việc trên CCR

                                 Hình ảnh Phòng họp CCR ốp lại lưng chân tường

Bên cạnh đó, Phân xưởng khuyến khích CBCNV thực hiện theo phương châm “xây dựng lối sống xanh, thân thiện với môi trường, trồng, chăm sóc cây và bảo vệ cây xanh ở các khu vực; tuyên truyền vận động, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các CBCNV; thực hành tiết kiệm năng lượng, điện, nước. Những hoạt động này không chỉ giúp CBCNV trong phòng nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường mà còn tạo không gian xanh, sạch khi làm việc.

                            Hình ảnh một số khu vực được trồng nhiều cây xanh.

 

 

TAGS:
Tác giả: Trần Anh - Quang Huy ; xuất bản: 19/12/2023 03:47
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn