Thứ bảy, 27/4/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Giao lưu thể thao chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2018)

BCH Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ với Đoàn thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, và hiểu biết lẫn nhau với các đơn vị trong khu vực, chiều ngày 26/03, BCH Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ với Đoàn thanh niên Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Đến tham dự với chương trình giao lưu, về phía Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn có sự góp mặt của ông Nguyễn Hữu Thịnh – Giám đốc Công ty. Về phía Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa có ông Nguyễn Anh Toán – Giám đốc đốc Công ty, cùng một số trưởng phó, phòng chuyên môn và các đoàn viên thanh niên của hai đơn vị. Ông Trần Sơn Lâm- bí thư đoàn thanh niên công ty lên tuyên bố khai mạc chương trình và nhấn mạnh: Đây là hoạt động mang là nhiều ý nghĩa với hai cơ sở đoàn, là sân chơi bổ ích tạo môi trường văn hóa lành mạnh đồng thời là dịp cho đoàn viên thanh niên hiểu biết lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường hiệu quả trong phối hợp công việc, trong công tác đoàn và phòng trào đoàn thanh niên. 

BTC trao hoa, cờ lưu niệm cho 2 đội bóng

Trận giao hữu bóng đá giữa hai đơn vị diễn ra trong không khí sôi nổi và hấp dẫn. Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ đến từ các cổ động viên đến từ hai đơn vị, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng hay và đẹp mắt.

Các cầu thủ khởi động trước giờ thi đấu

Chương trình giao lưu văn nghệ bắt đầu bằng lời phát biểu của ông Nguyễn Hữu Thịnh, ông nhấn mạnh: “Đoàn Thanh niên luôn là lực lượng nòng cốt của Công ty, ngoài các hoạt động xã hội và xây dựng phong trào thì Đoàn Thanh niên là lực lượng chính trong công tác sản xuất và tiếp thu công nghệ. Do vậy, những hoạt động của Đoàn Thanh niên luôn được Đảng ủy, Chuyên môn tạo điều kiện hỗ trợ. Cũng trong bài phát biểu, ông mong rằng hai đơn vị luôn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp và chia sẻ, trao đổi công việc để hỗ trợ lẫn nhau”. Đáp lại tình cảm của Công ty, ông Nguyễn Anh Toán – Giám đốc Công ty kinh doanh Than Thanh Hóa cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt mà Công ty đã dành cho đơn vị và mong muốn có nhiều buổi giao lưu hữu ích và thiết thực hơn nữa.

Đ/c Nguyễn Hữu Thịnh -  Giám đốc công ty phát biểu Liên hoan văn nghệ 

Đoàn TN Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà lưu niệm cho Đoàn TN Công ty kinh doanh than Thanh Hóa

 

                                                                               Bài: Kim Oanh     Ảnh: Cao Kỳ

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 28/03/2018 11:43
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn