Chủ nhật, 28/4/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Cuộc thi cắm hoa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018

Chiều ngày 8/3/2018, Nhân dịp Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật do các chị em CBVNV nữ trong Công ty trực tiếp tham gia.

Tham dự với Hội thi có đồng chí Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty, Trưởng Ban VSTBPN chủ trì cuộc thi, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi được tất cả CBCNV trong công ty tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Chị em Phụ nữ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn với tinh thần tiếp nối truyền thống quý báu của Phụ Nữ Việt Nam không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với tinh thần “Khéo tay hay làm “ cuộc thi đã diễn ra thành công với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn. Với chủ đề “Tình mẹ” Đội 1 do các Thành viên Của CBCNV nữ Phòng Kế hoạch – Vật tư, Phòng Kỹ thuật, Phòng An toàn tham gia đã mang lại cho khán giả ban Ban tổ chức 1 tác phẩm tràn đầy cảm xúc. Với cách trình bày độc đáo và lời thuyết trình đầy ý nghĩa tác phẩm đã mang lại cho đội 1 với giải nhất toàn Hội thi…

Mỗi tác phẩm của các đội còn lại cũng mang những màu sắc ý nghĩa khác nhau: Đội 2 do các chị em của Văn phòng, Phòng Tài chính kết toán, phòng Tổ chức nhân sự tham gia với chủ đề vô cùng mới mẻ “Phụ nữ EVN – Hợp tác – Cùng Phát triển” đề cao tinh thần chị em trong thời đại mới. Đội 3 do các chị em Phân xưởng Điện tự động, PX SNCN, PXNL tham gia với chủ đề “Phụ nữ EVN thắp sáng niềm tin”. Đội 4 tham gia với chủ đề “Bàn tay mẹ” do các chị em Phân xưởng Vận hành trình bày cũng mang lại nhiều ý nghĩa .

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Hồ Sỹ Nam gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến toàn thể các chị em là nữ CBCNV trong công ty về những đóng góp cho công ty trong thời gian qua và chăm lo cho hạnh phúc gia đình góp phần xây dựng đất nước phát triển.

 Hội thi kết thúc vào 16h30 cùng ngày ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi : Giải nhất thuộc về đội 2 với chủ đề “ Tình mẹ”, giải 2 thuộc về chủ đề “Phụ nữ EVN thắp sáng niềm tin” của đội 4, giải 3 cuộc thi thuộc về chủ đề “Bàn tay mẹ” của đội 4. Giải phong cách được trao cho đội 1.

Một số hình ảnh của Hội thi cắm hoa: 

  Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với toàn bộ các chị em trong Công ty

Đ/c:  Hồ Sỹ Nam - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty trao giải nhất cho Đội 1 – Tác phẩm "Tình mẹ"

Đ/c: Nguyễn Thanh Sơn trao giải Nhì cho đội thi số 4- Tác phẩm "Phụ nữ EVN thắp sáng niềm tin"

 Tác phẩm “Bàn tay mẹ” do Đội 3 trình bày tại Cuộc thi

Tác phẩm “ Hợp tác – Cùng phát triển” do đội 2 trình bày tại cuộc thi

                                                                                                                  Tác giả: Hồng Nhung

                                                                                                                   Ảnh: Cao Kỳ

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 09/03/2018 10:48
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn