Chủ nhật, 28/4/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Đoàn TN Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang Quốc tế Việt - Lào và giao lưu tại Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ

Nhân dịp 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Đoàn TN Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang Quốc tế Việt Lào và đến thăm quan, học hỏi và giao lưu tại Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Nhân dịp 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). Nhận lời mời từ phía Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Bản Vẽ, cùng với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh  đạo Công ty. Ngày 13 tháng 3 năm 2018  Đoàn TN Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức chuyến đi tới Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ và Dâng hương tại Nghĩa trang quốc tế Việt – Lào  nơi tập trung các phần mộ các liệt sĩ của hơn 11.000 cán bộ, chiến sĩ tình nguyện và chuyên gia quân sự hy sinh trên chiến trường Lào về đây an  nghỉ.

Đoàn TN Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nghiêng mình tưởng nhớ đến những chiến sĩ đã hy sinh các cuộc kháng chiến với lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc; xin được bày tỏ tình cảm chân thành tới những anh hùng liệt sĩ.

Đoàn TN công ty Nhiệt điện Nghi Sơn dâng hương, hoa tại Nghĩa trang quốc tế Việt – Lào , thị trấn Anh Sơn – huyện  Anh Sơn  - tỉnh Nghệ An.

Tiếp đến, đoàn TN Công ty đã đến Công ty thủy điện Bản Vẽ tại xã Yên Nahuyện Tương Dươngtỉnh Nghệ An để giao lưu học hỏi kinh nghiệm, với sự đón tiếp thịnh tình nồng hậu của Ban Lãnh đạo Công ty, đoàn TN Công ty Thủy điện Bản Vẽ, Đoàn đã có cơ hội được trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, công tác đoàn và phong trào thanh niên một cách cởi mở, thân thiện với các đoàn viên đơn vị bạn, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa hai đơn vị. Giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ cũng được quan tâm và đặt lên hàng đầu nhằm rèn nâng cao sức khỏe, phục vụ cho công tác sản xuất, vận hành nhà máy tốt hơn.

Tại buổi giao lưu, Đoàn viên thanh niên của hai đơn vị đã tổ chức các trận thi đấu Tennis, giao hữu bóng đá và giao lưu văn nghệ. Thông qua các chương trình thể dục thể thao ngoài tăng cường phong trào nâng cao thể chất, đây cũng là cơ hội để các đoàn viên có thể giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị và cũng là hoạt động rất có ý nghĩa trong tháng thanh niên.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn Giao lưu Tennis với Công ty Thủy điện Bản Vẽ

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn Giao lưu bóng đá với Công ty thủy điện Bản Vẽ

Ông Võ Mạnh Hà - Phó giám đốc Công ty nhiệt điện Nghi Sơn và Ông Tạ Hữu Hùng - Phó giám đốc Công ty thủy điện Bản Vẽ trao cờ lưu niệm cho hai đội.

Với những hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa đó, chuyến đi của Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thành công tốt đẹp, các thành viên của Đoàn đều nhận thức được rằng mình sẽ có gắng rèn luyện hơn nữa, không ngừng làm việc, cống hiến và học tập để xứng đáng với vai trò của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 

                                                                                                                                                 Ảnh và bài: Cao Kỳ

 

 

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 13/03/2018 02:32
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn