Thứ sáu, 3/5/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ II nhiệm kỳ 2016-2018

Ngày 27/04/2016 vừa qua, tại Hội trường Khu cư xá quản lý vận hành, xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn cơ sở Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 2, nhiệm kỳ 2016-2018. Đại hội vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Vũ Khắc Thư – Phó bí thư Đoàn EVN.

Tham dự đại hội có đồng chí Trần Đình Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Lao động Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1; các lãnh đạo Phòng, phân xưởng, cùng 65 đại biểu chính thức được bầu từ các chi đoàn trực thuộc, đại diện cho 268 đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1  hiện nay.

Tại Đại hội, Phó bí thư Đoàn thanh niên đương nhiệm – Đồng chí Nguyễn Tường Vi đã báo cáo kết quả hoạt động của nhiệm kỳ trước. Đồng chí nêu lên những thuận lợi cũng như khó khăn trong công tác thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ qua. Từ những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm rút ra được từ nhiệm kỳ trước, đồng chí tiếp tục trình trước Đại hội phương hướng và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2016-2018.

  Đồng chí Nguyễn Tường Vi – Phó bí thư Đoàn thanh niên đương nhiệm báo cáo kết quả hoạt động

Dưới sự dẫn dắt của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1, sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo Công ty cũng như sự hỗ trợ của Đoàn thanh niên EVN, Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 với tinh thần đoàn kết đã thực hiện thắng lợi Nghi quyết của Đại hội Đoàn cơ sở Nhiệm kỳ I. Trong đó, Đoàn cơ sở đã chủ động tổ chức các phong trào thi đua, vận đoàn toàn thể, Đoàn viên thanh niên, CBCNV quyết tâm ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh của đơn vị. Tích cực chăm lo và bảo vệ quyền lợi của Đoàn viên thanh niên, CBCNV, chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển của Công ty.

Sau khi nghe báo cáo, Đồng chí Trần Đình Thành – đại diện Đảng bộ Công ty đã biểu dương những kết quả khả quan mà Đoàn thanh niên Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí cũng phát biểu chỉ đạo cho những mặt hạn chế cần khắc phục, nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc gắn kết giữa Đoàn thanh niên, CBCNV và hoạt động của Công ty để đưa Công ty phát triển ổn định và bền vững.

        Đồng chí Trần Đình Thành – Phó bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thông qua danh sách các đồng chí được đề cử, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành mới gồm 9 đồng chí:

1. Trần Sơn Lâm – Phó Chánh văn phòng

2. Nguyễn Tường Vy – CV phòng KH-VT

3. Hoàng Văn Bằng – NV Văn phòng

4. Nguyễn Anh Tuấn – Phó Phòng Kỹ thuật

5. Chu Anh Tuấn – Kỹ thuật viên PX Điện – Tự động

6. Trần Thanh Nhàn – CN Vận hành

7. Lê Mạnh Cường – NV Tiếp nhận

8. Nguyễn Thị Thu Hằng – NV Văn phòng

9. Nguyễn Thị Hiền – Chuyên viên Phòng Tổ chức – Lao động

     Ban chấp hành lần thứ II nhiệm kỳ 2016 – 2018 ra mắt trước Đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội Đồng chí Vũ Khắc Thư – Phó Bí thư Đoàn EVN đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các đoàn viên thanh niên Công ty vì những thành tích mà Đoàn cơ sở Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng kỳ vọng vào thắng lợi của Đoàn cơ sở Công ty trong nhiệm kỳ mới.

       Đồng chí Vũ Khắc Thư – Phó bí thư Đoàn EVN phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo từ phía cấp trên, Đồng chí Trần Sơn Lâm – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Nhiệm kỳ II đã thay mặt toàn thể đoàn viên thanh niên chân thành cám ơn sự quan tâm hỗ trợ của các cấp lãnh đạo. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần vào sự phát triển của Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

       Đồng chí Trần Sơn Lâm – Bí thư Đoàn thanh niên phát biểu tại Đại hội

 

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự khởi sắc của một năm nhiệm kỳ mới, hứa hẹn nhiều thắng lợi và thành công. Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo trong mục tiêu xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh, trở thành Công ty lớn mạnh trong ngành điện lực.

Nguyễn Anh Tuấn – Phòng Kỹ thuật

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 29/04/2016 02:24
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn