Thứ tư, 8/5/2024 |
Previous
Next

Chuyên mục Xanh Sạch Đẹp

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức sơ kết cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc” trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn năm 2023

Sáng ngày 28/12/2023, Ban chỉ đạo Cuộc thi “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn tại nơi làm việc” Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức sơ kết cuộc thi năm 2023.

Hình ảnh CBCNV tham gia sơ kết cuộc thi “Xanh - sạch - đẹp - an toàn tại nơi làm việc” trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn năm 2023

Tháng 7-2023, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phát động cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc” tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đến các Phòng, Phân xưởng và toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.

Theo đó, cuộc thi đã được triển khai một cách đồng bộ, nghiêm túc; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CBCNV về bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan ngày càng xanh, sạch, đẹp, không rác thải ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất và sinh hoạt; thực hiện nếp sống văn hóa, không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dung bao nylon; xây dựng ý thức giữ vệ sinh chung cho các cá nhân, hộ gia đình tại khu Quản lý vận hành và dịch vụ sửa chữa của Công ty.

              Ông Hồ Sỹ Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty phát biểu tại buổi sơ kết

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Công ty và các tổ chức đoàn thể, tạo thành ý thức, thói quen duy trì vệ sinh hằng ngày của mỗi CBCNV. Cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp Lãnh đạo, triển khai hàng loạt các giải pháp đồng bộ, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua của các phòng, phân xưởng và CBCNV toàn Công ty trong phong trào thi đua xanh, sạch, đẹp, an toàn tại nơi làm việc. Bước đầu đã đạt được những thành quả ngoài mong đợi.

Qua 6 tháng phát động cuộc thi, phong trào thực sự đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động đối với CBCNV trong Công ty. Môi trường cảnh quan, khuôn viên Nhà máy xanh hơn, sạch hơn, thân thiện với môi trường, hoạt động sản xuất an toàn hơn. Nhiều ý tưởng, sáng kiến được Ban chỉ đạo đánh giá cao và đưa vào áp dụng trong thực tiễn như: Sơn sửa lại các vị trí tường bị bẩn, bong tróc, nấm mốc; Thay các rèm cửa sổ, các tủ đựng tài liệu bị hư hỏng; Bố trí các bảng treo dụng cụ tại các khu vực vận hành, sửa chữa; Ốp chân tường tại các vị trí dễ bị bẩn; Kẻ các vị trí để xe đúng nơi quy định; Xây dựng nhà vệ sinh ở Trạm tuần hoàn... mang lại những hiệu quả thiết thực tạo động lực làm việc cho CBCNV góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc.

Phát biểu bế mạc sơ kết, ông Hồ Sỹ Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các phòng, phân xưởng và toàn thể CBCNV trong Công ty đã làm được trong quá trình tham gia cuộc thi; đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tập thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tiếp tục duy trì nếp sống văn minh, chung tay góp phần tạo nên môi trường sống và làm việc ngày càng tươi đẹp hơn./.

TAGS:
Tác giả: Khánh Linh ; xuất bản: 29/12/2023 03:17
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn