Thứ ba, 17/9/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” ấm áp dành cho đoàn viên, người lao động.

Trưa ngày 27-8-2024, Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

       Ông Hồ Sỹ Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty phát biểu tại “Bữa cơm Công đoàn”

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động, tuyên truyền, chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), nhằm gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn và lãnh đạo các bộ phận trong Công ty, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và Công ty.

Chương trình thu hút 218 đoàn viên, người lao động tham dự. Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức tại nhà ăn ca của Công ty vào giờ cơm trưa, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động tham dự. Công đoàn Công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, bổ sung nhiều món ăn ngon, nhiều chất dinh dưỡng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn đồng thời tạo động lực, tinh thần phấn khởi cho người lao động.

Tại “Bữa cơm Công đoàn”, ban lãnh đạo và ban chấp hành Công đoàn Công ty bày tỏ sự quan tâm, và gửi lời cảm ơn đến sự cố gắng, những đóng góp của người lao động trong quá trình sản xuất, kinh doanh cũng như các hoạt động Công đoàn trong Công ty. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn công ty và người lao động, góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, ấm áp.

Một số hình ảnh tại “Bữa cơm Công đoàn”:

Ban Giám đốc Công ty tham dự “Bữa cơm Công đoàn” cùng với toàn thể đoàn viên, người lao động trong Công ty.

TAGS:
Tác giả: Khánh Linh ; xuất bản: 27/08/2024 04:41
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn