Thứ sáu, 10/5/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp

Với mục đích triển khai sâu rộng các nội dung của Văn hóa doanh nghiệp tới toàn thể CBCNV; sáng ngày 24/08/2016, tại hội trường của Công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1, buổi lễ kí kết thực thi văn hóa doanh nghiệp đã chính thức được diễn ra.

Văn hóa doanh nghiệp ngành điện đã được hình thành và xây dựng trong suốt quá trình phát triển của ngành. Đó là truyền thống đoàn kết một lòng của CBCNV vượt qua những khó khăn, thách thức tạo nên những động lực phát triển cho doanh nghiệp, khẳng định sự trưởng thành,đi lên của ngành Điện lực Việt Nam.

Tham dự buổi lễ kí kết có thành phần Ban lãnh đạo công ty gồm: Ông Nguyễn Xô Viết – Giám đốc công ty; ông Nguyễn Hữu Thịnh – Trưởng ban chỉ đạo VHDN, Phó giám đốc công ty; ông Nguyễn Thành Vinh – Chủ tịch công đoàn; anh Trần Sơn Lâm – Bí thư Đoàn thanh niên. Ngoài ra, còn có các lãnh đạo các phòng và phân xưởng cùng toàn thể CBCNV của công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1.

Công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1 tuy chỉ là một đơn vị trẻ nhưng đã có nhiều thành tích đáng kể trong việc xây dựng VHDN. Bản cam kết thực thi VHDN như là một hình thức cụ thể hóa với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và CBCNV về trách nhiệm, nghĩa vụ phát huy VHDN. Đồng thời, đó sẽ là động lực thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng tầm thương hiệu, đưa công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1 và thương hiệu EVN lên một tầm cao mới. Bản cam kết có nội dung như sau:

1. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong bộ máy lãnh đạo điều hành Công ty và các Phòng/ Phân xưởng. Thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ của mỗi CBCNV.

2. Triển khai thực hiện các nội dung trong Bộ quy tắc ứng xử văn hóa Công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam vào các lĩnh vực chuyên môn và giao tiếp hằng ngày.

- Đảm bảo 100% CBCNV thực hiện nghiêm túc:

+ Mặc đồng phục, bảo hộ lao động, đeo thẻ tên theo quy định

+ Thực hiện nghiêm quy định về giờ giấc và tác phong nề nếp làm việc.

+ Không uống rượu bia trước và trong giờ làm việc.

+ Ứng xử Văn minh – Văn hóa – Trách nhiệm – Thân thiện.

+ Giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp tại nơi làm việc và nơi cư trú.

+ Thực hiện nghiêm các nội quy, quy định thực thi VHDN trong các đợt học tập, tập huấn, huấn luyện, hội nghị, hội thao, hội thi, lễ kí kết….

+ Thực hiện tốt công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, tối ưu hóa chi phí trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

3. Thực hiện tốt công tác đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, ngăn nắp.

- Sau buổi cam kết này, trưởng các Phòng/ Phân xưởng có trách nhiệm triển khai ký cam kết với tất cả CBCNV của đơn vị và lưu lại bằng văn bản.

4. Ban chỉ đạo VHDN của Công ty, trưởng các Phòng/ Phân xưởng có trách nhiệm hằng tháng đánh giá, chấm điểm việc thực hiện VHDN của các bộ phận đưa vào đánh giá chung trong việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD, chấn chỉnh kịp thời các biểu hiện, hành vi làm ảnh hưởng đến Công ty và ngành Điện.

Thông qua buổi lễ kí kết, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Trưởng ban chỉ đạo VHDN cũng đã có những chia sẻ chân thành nhất trong việc thực hiện VHDN nơi công sở: “Việc thực hiện VHDN không phải là chỉ chú trọng kết quả mà nó là cả một quá trình”. Việc đưa cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp đi vào thực tiễn sẽ khơi dậy được niềm tin cho người lao động, đưa văn hóa nhiệt điện Nghi Sơn 1 nói riêng và văn hóa EVN nói chung lan xa hơn nữa trong tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

 

 

TAGS:
Tác giả: Thu Thủy ; xuất bản: 31/08/2016 02:37
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn