Thứ hai, 20/5/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Hội diễn văn nghệ CNVC - LĐ EVN năm 2014 thành công tốt đẹp

Ngày 10/7/2014, tại Nhà hát Trương Vương, thành phố Đà Nẵng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức công diễn và bế mạc Hội diễn văn nghệ CNVC – LĐ năm 2014.

Tham dự có ông Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng giám đốc EVN; ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN; ông Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam – Trưởng ban Tổ chức Hội diễn; các đ/c là UV BTV Công đoàn EVN, các đ/c lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các Tổng công ty, các đơn vị trực thuộc tham gia Hội diễn cùng 570 diễn viên đến từ 24 đơn vị thành viên EVN.

Trong 03 ngày từ 08 – 10/7/2014, tại nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng, Hội diễn văn nghệ CNVC – LĐ  EVN năm 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội diễn văn nghệ CNVC – LĐ EVN năm 2014 là một hoạt động nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV-LĐ, thi đua lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra. Đây cũng là dịp để các đơn vị 3 miền Bắc – Trung - Nam của EVN hội ngộ, giao lưu văn hóa. Với nhiều tiết mục hấp dẫn ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp thợ điện Việt Nam, tôn vinh những tấm gương sáng, những tình cảm thiêng liêng gắn bó giữa các thế hệ cùng làm nên ánh sáng điện Việt Nam, nhiều đơn vị đã xây dựng được kết cấu chương trình hoàn chỉnh gồm các thể loại đơn ca, tam ca, tốp ca, hát múa minh họa. Tuy là những ca sỹ, nghệ sỹ không chuyên nhưng họ đã thể hiện rất xuất sắc, cùng phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp, đã tạo nhiều dấu ấn, nhiều cảm xúc tốt đẹp đối với Ban tổ chức, Ban giám khảo và đông đảo khán giả.

Qua hội diễn cũng đã phát hiện được những giọng ca CNVC - LĐ đã có sức thuyết phục về chuyên môn nghệ thuật, làm hạt nhân cho phong trào văn nghệ quần chúng tại các đơn vị. Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh – Phó Chủ tịch thường trực Hội Âm nhạc Hà Nội, Trưởng Ban Giám khảo đã ghi nhận “Sự thành công của Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2014 lần này, phải kể đến đầu tiên là sự có mặt của 24 đơn vị với gần 600 CBCNVC của mọi miền hội tụ về đây, được gặp nhau, được múa hát để kể cho nhau nghe những tháng ngày phấn đấu gian khổ. Đó là sự thành công lớn lao mà khi chia tay nhau vẫn còn nhớ mãi những ngày này trên thành phố Đà Nẵng thân yêu. Sự thành công hội diễn, có nhiều đóng góp của các đơn vị nhất là sự quan tâm tới đời sống tinh thần của CBCNV – LĐ trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam với sự tham gia nhiệt tình, tâm huyết của nhiều đoàn. Hội diễn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem, có những điệu múa đầy sáng tạo, nói được về nghề nghiệp của mình, ấn tượng sâu sắc với khán giả. Đây chính là hội diễn của ngành điện Việt Nam”.  

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 25 huy chương vàng, 50 huy chương bạc, 25 giải khuyến khích cho tất cả các thể loại Hợp ca, Tốp ca, Song ca- Tam ca, Đơn ca, Múa đạt giải.

Xếp hạng toàn đoàn:

+ 01 Giải đặc biệt: Tổng công ty Truyền tải Điện quốc gia

+ 01 Giải Nhất toàn đoàn: Tổng công ty Điện lực miền Bắc

+ 02 Giải Nhì toàn đoàn: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực T.P Hồ Chí Minh

+ 05 Giải Ba toàn đoàn: Tổng công ty Điện lực miền Trung; Tổng công ty Điện lực miền Nam; Tổng công ty Điện lực T.P Hà Nội; Công ty Thủy điện IALY và Tổng công ty Phát điện 2

+ 05 Giải Khuyến khích: Tổng công ty phát điện 1; Công ty CP tư vấn xây dựng Điện 3; Công ty CP tư vấn xây dựng Điện 4; Công ty phát triển Thủy điện Sê San và Công ty Thủy điện Sơn La.

+ 04 Giải Triển vọng: Tổng công ty phát điện 3, Công ty thủy điện Hòa Bình, Công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1, Trung tâm Công nghệ thông tin (EVNIT).

Một số hình ảnh buổi công diễn và bế mạc Hội diễn Văn nghệ CNVC- LĐ EVN năm 2014.

                                      BTC trao gải cho các Đoàn đã đoạt giải tại Hội diễn.

                                                                                                      Dương Anh Minh/Icon.com.vn

TAGS:
Tác giả: Dương Anh Minh/Icon.com.vn ; xuất bản: 14/07/2014 11:28
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn