Thứ sáu, 10/5/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Tập huấn văn hóa doanh nghiệp năm 2016: "Hành trang vàng" cho người lao động

Ngày 19/07/2016, tại Công ty nhiệt điện Nghi Sơn 1, hơn 70 CBCNV đã tham gia khóa học về văn hóa doanh nghiệp. Khóa học đã đem lại những kiến thức thực sự bổ ích và lý thú.

Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam, được thành lập vào năm 2013. Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 luôn đi theo định hướng xây dựng văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi của Văn hóa EVN và bản sắc riêng của đơn vị. Chính vì vậy chỉ trong khoảng thời gian 03 năm, Công ty đã tạo được niềm tin từ đơn vị cấp trên cũng như đối tác.

Tham gia giảng dạy có PGS. TS. Nguyễn Mạnh Quân – Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và bà Nguyễn Thị Tâm Hương – Chuyên viên Ban Tổ chức Nhân sự EVN. Tham dự khóa đào tạo còn có ông Nguyễn Xô Viết – Giám đốc Công ty, ông Trần Đình Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Thanh Sơn – PCT Công đoàn và hơn 70 CBCNV của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1.

Trong chương trình tập huấn, giảng viên, PGS. TS.  Nguyễn Mạnh Quân đã giới thiệu tới các học viên các khái niệm và tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp, nêu rõ những giá trị và ý nghĩa của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển của công ty. Bà Nguyễn Thị Tâm Hương cũng thông qua buổi tập huấn trình bày tới toàn thể học viên tham gia giá trị văn hóa, tầm nhìn và sứ mệnh của ngành Điện. Ngoài ra, các giảng viên còn đưa ra những vấn đề, những tình huống để CBCNV cùng thảo luận, đề xuất các phương án và cùng nhau phân tích áp dụng vào thực tiễn.

Với nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa doanh nghiệp đã được trao đổi trong khóa tập huấn, chắc chắn sẽ góp phần  nâng cao nhận thức của CBCNV về văn hóa doanh nghiệp và đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh khóa tập huấn:

 

                                                                                   Bài: Thu Thủy, ảnh Cao Kỳ.

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 15/08/2016 04:23
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn