Thứ sáu, 26/4/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số

Văn hóa doanh nghiệp có thể là niềm tự hào của nhân viên nhưng cũng có thể là cái lắc đầu ngao ngán mỗi khi nhắc đến, tùy thuộc vào cách công ty ứng xử với nhân viên của mình. Hãy đọc cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" để hiểu thêm về vấn đề này và biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông minh trong thời đại mới.

Tác giả của cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" là ông trùm kinh doanh Shane Green. Ông đã tư vấn cho các nhà lãnh đạo Fortune 500 trên khắp thế giới về trải nghiệm khách hàng và văn hóa tổ chức doanh nghiệp.

Tác giả này còn là nhà sáng lập và chủ tịch của SGEi, một tổ chức đảm nhiệm vai trò truyền cảm hứng cho các thương hiệu nổi tiếng như Westfield, NetJets, BMW định hình lại trải nghiệm của nhân viên để tạo ra cộng đồng khách hàng trung thành và những người hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu. Ngoài việc kinh doanh, Shane Green còn là một diễn giả thành công và là một nhân vật truyền hình nổi tiếng thế giới.

                           Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số".

Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" được viết ra nhằm chia sẻ những hiểu biết thực tiễn và cảm hứng của tác giả về cách bạn sáng tạo, quản lý và đột phá văn hóa của mình. Thông qua những cải tổ nho nhỏ trong văn hóa doanh nghiệp, bạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng sự gắn bó của nhân viên và đột phá hiệu suất của tổ chức.

Cuốn sách có một niềm tin mãnh liệt vào việc thay đổi văn hóa doanh nghiệp sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho lợi nhuận và hiệu suất doanh nghiệp. Vậy nên, tập trung vào văn hóa nên là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Sách gồm 13 chương, đi từ những khái niệm cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, cách giúp nhân viên trở thành một phần trong văn hóa của tổ chức và những thay đổi trong tư duy xây dựng văn hóa của nhà lãnh đạo.

"Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" là cuốn sách chia sẻ rất thật lòng, gần gũi và tâm huyết những suy nghĩ của tác giả về quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Sách đưa ra những ý tưởng tươi mới để làm phong phú thêm tư duy lãnh đạo của những người quản lý yêu nghề. Không chỉ vậy, những ý tưởng trong sách còn được sắp xếp thành một lộ trình rõ ràng để chúng ta có thể tiến hành từng bước.

Shane đặt ra nguyên tắc quan trọng nhất của thành công doanh nghiệp – nhân viên gắn bó đồng nghĩa với khách hàng gắn bó. Cuốn sách này rất cần thiết trong việc nhắc nhở người lãnh đạo về yêu cầu này, bất chấp bằng chứng cho thấy sự gắn bó của nhân viên sẽ đem đến không chỉ dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà còn mang lại thành công lớn hơn, rất ít doanh nghiệp đang hiện thực hóa nó mỗi ngày.

Shane cũng trình bày vài nguyên tắc và hành động đơn giản mà bất cứ lãnh đạo hay tổ chức nào cũng có thể thu lợi, chứ không chỉ những doanh nghiệp bán lẻ hay các doanh nghiệp dịch vụ. Những nguyên tắc trong cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" có thể áp dụng vào bất cứ tổ chức nào, trong bất cứ lĩnh vực nào và hoạt động ở bất cứ đâu.

"Tạo nên sự gắn bó qua phong cách lãnh đạo truyền cảm hứng phải là mục tiêu hàng đầu cho những lãnh đạo thành công ở thế kỷ 21.” là những nhận xét của giáo sư Chris Roebuck về cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số".

"Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết  trong một lộ trình rõ ràng và minh bạch để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên. Nhân viên yêu công việc thì khách hàng sẽ hài lòng, đó chính là cái đích mà các nhà lãnh đạo phải hướng tới trong công việc quản lý của mình. Đừng bỏ qua cuốn sách này, bạn sẽ tạo được yếu tố khác biệt và bền vững nhất cho doanh nghiệp của mình.

TAGS:
Tác giả: Nguồn: https://revisach.com ; xuất bản: 16/10/2021 02:28
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn