Thứ năm, 28/3/2024 |
Previous
Next

Văn hóa Doanh nghiệp

Đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia phong trào “Hiến máu tình nguyện”

Nối tiếp truyền thống “một giọt máu cho đi – một cuộc đời trở lại”, “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”, tháng 09/2019 đã có 10 Đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cùng nhau đăng ký tham gia phong trào Hiến máu tình nguyện do Ủy ban nhân dân huyện Tĩnh Gia tổ chức.

Ngoài các phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ do Công ty phát động, CBCNV Công ty luôn tham gia nhiệt tình các phong trào do các Hội, đoàn tại địa phương tổ chức đặc biệt là phong trào Hiến máu tình nguyện. Những năm qua, phong trào Hiến máu tình nguyện ngày càng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia với số lượng máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước. Đây là một hoạt động ý nghĩa, đậm tính nhân văn, đã trở thành phong trào lớn của xã hội hiện nay và trở thành hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Nối tiếp truyền thống “một giọt máu cho đi – một cuộc đời trở lại”,  “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”, tháng 09/2019 đã có 10 Đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cùng nhau đăng ký tham gia phong trào Hiến máu tình nguyện do Ủy ban nhân dân huyện Tĩnh Gia tổ chức với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp của truyền thống tương thân tương ái.

Hy vọng thông qua phong trào Hiến máu nhân đạo này, càng ngày có càng nhiều đoàn viên thanh niên Công ty tự nguyện hiến máu nhân đạo và vận động mọi người xung quanh hiến máu nhân đạo để chung tay giúp đỡ những bệnh nhân đang gặp khó khăn.

Một số hình ảnh đoàn viên thanh niên Công ty tham gia hiến máu:

                                                                                             Bài: Nguyễn Hiền, ảnh: Văn Minh

TAGS:
Tác giả: ; xuất bản: 30/09/2019 09:42
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn