Thứ bảy, 27/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025.

Mới đây, Đảng ủy bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty, nhiệm kỳ 2020-2025.

                      Đồng chí Hồ Sỹ Nam, Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo sơ kết

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Cương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1. Về phía Đảng ủy Công ty có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Chi ủy các Chi bộ và BCH các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội.

Trong dự thảo Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025 được trình bày tại hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá những kết quả đạt được, những mặt chưa làm được trong nửa đầu nhiệm kỳ triển khai thực hiện; phân tích rõ thuận lợi, khó khăn, khẳng định những kết quả đạt được; chỉ rõ hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân. Từ đó, đề xuất các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm đến hết nhiệm kỳ 2020-2025, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã đề ra.

Tại phần thảo luận, hội nghị được lắng nghe nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực đến từ các đồng chí là Bí thư các Chi bộ và Bí thư Đoàn thanh niên Công ty. Các ý kiến đóng góp tập trung vào công tác phát triển đảng viên là đoàn viên thanh niên; Một số giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Những nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng quản lý than và Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả trong triển khai thực hiện Kết luận số 21-KL/ĐU của BCH Trung ương Đảng để Đảng ủy phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn còn lại của nhiệm kỳ.

Hội nghị cũng thống nhất cao với các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nửa cuối nhiệm kỳ được BCH Đảng bộ Công ty đưa ra.

                  Đồng chí Nguyễn Quang Cương phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Cương, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Tổng công ty, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 ghi nhận những kết quả Đảng bộ Công ty đạt được trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị giữa nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, yêu cầu Đảng bộ Công ty cần chủ động rà soát, đánh giá các khó khăn, thách thức trong thời gian tới để chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai các giải pháp phù hợp, phần đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty, nhiệm kỳ 2020-2025.

                              Đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Võ Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy Công ty đã tiếp thu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Cương và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1. Đồng thời, với vai trò là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí đã đưa ra một số nội dung chính định hướng cho những nhiệm vụ cần thực hiện trong nửa sau nhiệm kỳ, đồng thời khẳng định Đảng bộ Công ty sẽ thống nhất, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Công ty đề ra.

TAGS:
Tác giả: Nguyễn Hiền ; xuất bản: 25/04/2023 07:26
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn