Thứ bảy, 27/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 vào thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nhân Tháng công nhân năm 2023

Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023, ngày 26/5, đồng chí Phạm Anh Văn - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã đến thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Tại buổi tặng quà, đồng chí Phạm Anh Văn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty  bày tỏ sự phấn khởi về tình hình sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm rất khả quan của Công ty, đời sống, việc làm của người lao động được đảm bảo. Đồng chí đánh giá cao công tác chăm lo cho người lao động của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và mong rằng các cấp lãnh đạo, Công đoàn Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đoàn viên và người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời hỏi thăm, động viên đến đoàn viên, người lao động tại các Phân xưởng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo sản xuất an toàn và tiếp tục đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong những tháng nắng nóng cao điểm mùa khô và hoàn thành kế hoạch năm 2023.

      Đồng chí Phạm Anh Văn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà cho Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt

       Đồng chí Phạm Anh Văn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà cho Phân xưởng Vận hành

Đồng chí Phạm Anh Văn, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà cho Người lao động Nguyễn Minh Hải- Phân xưởng SC Cơ nhiệt

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã trao tặng 2 suất quà cho Phân xưởng Vận hành và Phân xưởng Sửa chữa cơ nhiệt, mỗi suất quà trị giá 10 triệu đồng và trao 1 suất quà, trị giá 2 triệu đồng cho người lao động bị tai nạn lao động nhân Tháng công nhân năm 2023 với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, động viên đoàn viên và NLĐ. Đây là hoạt động cần thiết, ý nghĩa, kịp thời động viên đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống, tiếp tục nỗ lực đóng góp, xây dựng Công ty ngày càng phát triển. 

 

 

TAGS:
Tác giả: Phương Lan ; xuất bản: 29/05/2023 02:44
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn