Thứ bảy, 20/4/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

CT Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD, Công đoàn năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022.

Ngày 12/01/2022, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD, Công đoàn năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022, biểu dương các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua.

Chủ trì hội nghị, có đồng chí Võ Mạnh Hà – Giám đốc công ty, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng, phân xưởng và hơn 120 người lao động đại diện cho 406 CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Hội nghị tuân thủ 5K, đảm bảo nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tham dự hội nghị, có đồng chí Phạm Viết Hùng  – Thành viên Hội đồng thành viên, đồng chí Lê Hải Đăng – Phó tổng giám đốc, đồng chí Trần Doãn Thành – Chủ tịch công đoàn cùng với đại diện các Ban chuyên môn Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1).

Năm 2021, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng toàn thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Kết thúc năm 2021, sản lượng điện đầu cực của Nhà máy đạt 3.813,46 triệu kWh hoàn thành 106,4% so với kế hoạch Tổng công ty giao, các chỉ tiêu khác như điện tự dùng, hệ số khả dụng, tỷ lệ dừng máy sự cố hoàn thành và vượt so với kế hoạch. Công ty đã hoàn thành công tác sửa chữa lớn cho tổ máy số 2 đảm bảo chất lượng, an toàn và đạt tiến độ đề ra.

Thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, trong năm 2021 Công ty đã hoàn thành cập nhật 39.688 thiết bị lên phần mềm Quản lý kỹ thuật (PMIS); hoàn thành đánh giá RCM cho 08 hệ thống thiết bị chính; hoàn thành xây dựng phần mềm tính toán hiệu suất tổ máy và ứng dụng tự động cập nhật các thông số vận hành cho các chức danh tại phòng điều khiển trung tâm, hiện thực hóa nhiều ý tưởng, giải pháp góp phần quan trọng để hoàn thành tốt các chỉ tiêu KTKT được giao và tạo tiền đề để triển khai công tác chuyển đổi số trong những năm tiếp theo.

Năm 2022, thực hiện chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” gắn liền với việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch, tuyên truyền nâng cao ý thức phòng dịch cho CBCNV, đồng thời tập trung mọi nỗ lực đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn, tin cậy và hiệu quả, đáp ứng sản lượng điện cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội. Bên cạnh đó, Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động; Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và tận dụng có hiệu quả cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; Đẩy nhanh chuyển đổi số trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, Tổng Công ty đề ra.

Ông Vũ Trọng Đức – PGĐ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trình bày báo cáo tổng kết năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Song song với những thành quả đạt được trong công tác sản xuất điện, Công ty đặc biệt chú trọng tới công tác quản lý môi trường và an sinh xã hội tại địa phương. Các chỉ số phát thải môi trường của Nhà máy được đảm bảo trong giới hạn cho phép, không để xảy ra bất kỳ sự cố cháy nổ và sự cố môi trường nào. Trong năm 2021, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn duy trì và đẩy mạnh công tác an sinh xã hội tại địa phương với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa và nhận được sự ghi nhận cao từ các cơ quan, chính quyền và nhân dân địa phương. Bên cạnh đó, Công ty cũng duy trì tốt các hoạt động chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, đặc biệt tiếp tục phát huy những hành động cao đẹp khi kịp thời tổ chức các hoạt động quan tâm, hỗ trợ, động viên CBCNV cách ly tập trung tại nhà máy để đảm bảo sản xuất.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hải Đăng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đạt được trong năm 2021. Đồng thời cũng đánh giá năm 2022 sẽ là năm có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, điều này dẫn tới sản lượng của các nhà máy Nhiệt điện sẽ bị ảnh hưởng do đó đặt ra yêu cầu tập thể Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác quản trị và quản lý vận hành, đặt mục tiêu tiếp tục giảm được suất tiêu hao than, tiêu hao nhiệt so với năm 2021. Nhân dịp này, Lãnh đạo và Công đoàn EVNGENCO1 cũng đã trao tặng quà cho tập thể CBCNV Công ty.

                   Ông Lê Hải Đăng – Phó tổng giám đốc EVNGENCO1 chỉ đạo tại Hội nghị.

Ông Phạm Viết Hùng – Thành viên HĐTV và đồng chí Trần Doãn Thành – Chủ tịch công đoàn EVNGENCO1 trao tặng quà cho Công ty NĐNS nhân dịp Xuân Nhâm Dần.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Công ty đã tổ chức biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021 nhằm kịp thời ghi nhận, động viên và khích lệ mỗi cá nhân tiếp tục hăng say lao động sản xuất và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Công ty nói riêng và của Tổng công ty Phát điện 1 nói chung.

Ông Phạm Viết Hùng – Thành viên Hội đồng thành viên EVNGENCO1 trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Ông Lê Hải Đăng – Phó tổng giám đốc EVNGENCO1 trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 trao cờ thi đua cho Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

Cùng ngày, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà người lao động tại các Phân xưởng và chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

 

 

 

TAGS:
Tác giả: Trần Anh Bảo - Phương Lan ; xuất bản: 13/01/2022 02:54
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn