Thứ bảy, 20/4/2024 |
Previous
Next

Thông báo

Về một số biện pháp tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thông báo về một số biện pháp tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Được sự nhất trí của Giám đốc Công ty, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Công ty thông báo một số biện pháp tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ ngày 27/05/2021 như sau:

- Người thân của CBCNV đang ở tại Khu cư xá là lao động làm việc tại các đơn vị bên ngoài phải kê khai thời gian, lịch trình chi tiết hàng ngày bằng mã QR; thông báo kênh liên lạc với công ty, nhà máy nơi mình làm việc để Ban chỉ đạo thẩm tra khi cần; hạn chế đi lại, chỉ đi tới nơi làm việc và về Khu cư xá đúng thời gian. Nếu phát hiện kê khai sai, gian dối sẽ yêu cầu chuyển đi không tiếp tục sinh sống tại Khu cư xá.

- Người thân của CBCNV đang ở tại Khu cư xá là lao động tự do làm việc ngoài khu cư xá thì kê khai thông tin trong ngày 27/05/2021 cho Phòng HC-LĐ để có phương án phối hợp phòng chống dịch bệnh đối với từng trường hợp; kê khai thời gian, lịch trình chi tiết hàng ngày bằng mã QR. Các cá nhân kinh doanh trong nội bộ khu cư xá không được tự đi lấy hàng về bán mà phải lập kênh nhận hàng tại cổng Khu cư xá, nếu phát hiện vi phạm sẽ yêu cầu chuyển đi không tiếp tục sinh sống tại Khu cư xá. 

- Phòng HCLĐ, 3 lần mỗi ngày, phối hợp với các phòng/phân xưởng thực hiện kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định ở tập trung của CBCNV tại Nhà máy và Khu cư xá.

Trên đây là một số biện pháp tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ban chỉ đạo đề nghị các phòng/phân xưởng khẩn trương thông báo cho các CBCNV, người thân CBCNV được biết và nghiêm túc thực hiện./.

Chi tiết văn bản như link sau: /userfile/User/trungkien/files/2021/5/TB_covid_265.pdf

TAGS:
Tác giả: Phòng HC-LĐ ; xuất bản: 26/05/2021 04:42
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn