Thứ hai, 20/5/2024 |
Previous
Next

Tin Công ty

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức lễ viếng, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020) Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tham gia lễ dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ và tới thăm hỏi, động viên, tặng quà cho thân nhân các gia đình CBCNV trong Công ty có người thân là liệt sỹ, thương bệnh binh và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những thương binh, bệnh binh, những người có công với Cách mạng gặp khó khăn trong cuộc sống tại xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn.

Kế tục truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, nhằm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, ngày 23/7/2020 Ban chấp hành Công đoàn phối hợp BCH Đoàn thanh niên, Chi hội cựu chiến binh Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức trang trọng Lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ - thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩ trang liệt sỹ - thị xã Nghi Sơn.

Cùng ngày đoàn có đến thăm hỏi một số gia đình CBCNV trong Công ty có người thân là liệt sỹ, thương bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng. Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thăm hỏi và chúc sức khỏe các thương bệnh binh, đồng thời bày tỏ tình cảm trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thân nhân và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà cho thân nhân của CBCNV là thương binh 4/4.

Đồng thời duy trì những hoạt động thường niên, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phối hợp UBND xã Hải Hà tổ chức chương trình tri ân và trao 10 triệu đồng cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, những thương binh, bệnh binh, những người có công với Cách mạng gặp khó khăn trong cuộc sống tại xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ. 

Đ/c: Trần Sơn Lâm – Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động, Bí thư Đoàn thanh niên trao quà nhân ngày 27/7 tại xã Hải Hà.

Một số hình ảnh khác:

 

 

TAGS:
Tác giả: Phạm Hằng ; xuất bản: 28/07/2020 04:22
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Quang cảnh Nhà máy

  • Lễ khởi công xây dựng nhà máy 03/7/2010

  • Đại hội Đảng bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015-2020.

  • HN Tổng kết công tác Công đoàn năm 2019 & Triển khai nhiệm vụ năm 2020

  • Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình về thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn